วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๕๕ (วันจันทร์)



            วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดภาคเรียน ดิฉันตื่นเต้นมากที่ได้มาพบเจอกับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ทั้งโรงเรียน ครูและนักเรียน วันนี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมหน้าเสาธงและได้เข้าพบกับท่านผู้อำนวยการโรงเรียน พูดคุยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับภาระหน้าที่พวกเราได้มาอยู่โรงเรียนแห่งนี้เป็นเวลา 1 ปี งานที่พวกเราได้รับหมอบหมายในสัปดาห์แรกคือ “การศึกษาวัฒนธรรมขององค์กร” เช่น ศึกษาอาคารสถานที่ต่างๆว่าตั้งอยู่ตรงไหนบ้าง อาคารแต่ละอาคารมีห้องปฏิบัติการอะไรบ้าง ครูมีลักษณะเป็นอย่างไร สอนอย่างไร และนักเรียนเป็นอย่างไร เพื่อที่ว่าเราจะได้ปรับตัวให้เหมาะสมและใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนนี้ได้อย่างมีความสุข


            วันนี้พวกเราได้รับหมอบหมายงานคือ จัดบอร์ดป้ายบุคคลากรของกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น