วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วันที่ ๓๐ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ (วันอังคาร)


        วันนี้ดิฉันมาโรงเรียนแต่เช้า เข้าร่วมกิจกรรมหน้าเสาธงร่วมกับคระครูและนักเรียนเวลา 07.40-08.10 น. วันนี้ดิฉันมีสอนนักเรียนในคาบแรก เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 101 เวลา เวลา 14.50 – 15.40 น. วันนี้ดิฉันสอนเรื่อง การวิเคราะห์ประโยคและให้นักเรียนทำแบบฝึกหัด นักเรียนตั้งใจทำแบบฝึกหัดด้วยตนเองอย่างขะมักเขม้นและเสร็จทันเวลาในคาบ
        วันนี้เป็นวันแรกที่ให้นักเรียนได้เลือกกิจกรรมชุมนุมกันอย่างเสรี ตามความสนใจของแต่ละคน ซึ่งชุมนุมของดิฉันมีชื่อว่า “ชุมนุมอนุรักษ์เพลงลูกทุ่งไทย”
        ดิฉันรอรับสมัครนักเรียนที่มีความสนใจในเพลงลูกทุ่ง ณ ห้อง ม.
403 มีนักเรียนเข้าร่วม“ชุมนุมอนุรักษ์เพลงลูกทุ่งไทย” เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 25 คน วันนี้พบปะพูดคุยกับนักเรียน และให้นักเรียนร่วมกันเลือกหัวหน้าชุมนุม รองหัวหน้า และเลขานุการ และกิจกรรมและเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับการอนุรักษ์เพลงลูกทุ่งไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น